Sunday, September 28, 2008

a PainFul Goodbye means a HaPPy eNdinG

Mahal na mahal kita.! Sa'yo ko lang naramdaman ang ganito. At hindi ko maintindihan ang sarile ko. Dapat ko bang maramdaman ang ganito.? Minamahal kita ng hindi ko alam ang dahilan. Ang alam lang ng puso ko ay mahal na mahal kita.!
Ginusto ko uling mapalapit sa'yo. Gusto ko sanang laging marinig ang boses mo.! Gusto kosanang kasama ka sa pagbuo ng mga pangarap ko. Pero hindi lahat ng gustuhin natin ay ibibigay sa atin ng DIYOS. May mga katotohanang dapat kong tanggapin sa sarili ko,., Yun ang katotohanang hindi ka talaga para sa akin.!
Minsan, tinatanong ko rin ang sarili ko, Bakit nga ba kailangang maramdaman ko ito sa'yo.?, Bakit patuloy pa rin ang puso ko na maramdaman ito.? Tanga ba ako.??
Pero hindi ko pinagsisisihan ang pagdating mo sa buhay ko.!, dahil malaking bahagi ka ng pagkatao ko.! Gusto kong takasan ang nararamdaman kong ito, para hindi ako matuksong magmakaawa sa'yo na mahalin mo ulit ako.! Dahil sa tingin ko,., wala na akong halaga sa'yo.!!!
Pero gusto ko sanang kalimutan mu din ang sulat kong ito sa'yo,., dahil hindi ko ito sinulat para malaman mo.! Sinulat ko ito dahil nahihirapan lang ako na itago ito sa sarili ko.! Gusto ko lang ito ilabas.!!! Isipin mo na lang na isa lang itong panaginip na sumagi sa isipan mo habang ika'y gising.!!! Gusto na kitang maging masaya kaya ayaw ko nang isipin mo pa ito.!!!
Wag mo na rin sana akong tanungin tungkol sa bagay na ito dahil isa lang ang isasagot ko:

"Ginusto kong maging masaya dahil madaling ngumiti.!!! kaysa Umiyak at ipaliwanag kung bakit ako malungkot.,.,.,!!!!!!!!!!!!"

3 comments:

angel said...

sino un? sabi ng i-link mo agad kung sino un.. wala eto..
hilig mo tagang magcompose ng mga ganun noh.. buti ka pa.. gudluck..
bka in future writer ka na ha..

iyaH_Ken said...

umbao, madrama, hayaan mo, my taong talagang for you, another one, there's so many fish in the ocean, hehe;)

rj's blog said...

...gosh..kaw b tlagah yn..
pra kz hndi eh..
mdrama k dn eh..
comment k dn ha.. future writer!!!my talent eh